Sử dụng lưới inox đan chống côn trùng trong chăn nuôi

Lưới inox đan chống côn trùng là một trong những giải pháp tối ưu trong việc phòng chống dịch bệnh hiệu quả trong ngành chăn nuôi, đặc biệt rất an toàn tiết kiệm chi phí.

Sử dụng lưới inox đan chống côn trùng trong chăn nuôi

Chăn nuôi là 1 trong những ngành quan trọng trong nông nghiệp Việt Nam, là nguồn cung cấp thực phẩm tươi sống chủ yếu trong nước và 1 phần dành cho xuất khẩu. 1 vài năm trở lại đây ngành chăn nuôi gặp nhiều khó khăn gây ảnh hưởng lớn tới sự phát triển cũng như thu nhập của người dân. Bên cạnh các yếu tố thị trường như mất giá, cạnh tranh tới con giống không đảm bảo chất lượng, sử dụng kháng sinh quá liều hoặc làm ô nhiễm môi trường… thì dịch bệnh từ côn trùng cũng luôn luôn là nỗi lo của mỗi gia đình.

1. Lưới đan inox trong chăn nuôi

Theo nhiều chuyên gia và doanh nghiệp chăn nuôi thì việc bảo vệ sức khỏe vật nuôi bằng cách sử dụng lưới đan chống côn trùng góp phần rất lớn trong việc phòng chống dịch bệnh. Sử dụng lưới chống côn trùng trong chăn nuôi được đánh giá là cách phòng chống hiệu quả, an toàn tiết kiệm chi phí nhất được sử dụng tại nhiều quốc gia có ngành chăn nuôi phát triển như Trung Quốc, Canada, Mỹ, Liên minh châu Âu…

2. Sử dụng lưới inox đan trong chăn nuôi

Đảm bảo an toàn cho vật nuôi trong chăn nuôi là điều cấp bách mà các hộ gia đình cần ưu tiên xử lý vì đây là tải sản, là nguồn đem lại thu nhập chính. Phương cách sử dụng lưới inox đan chống côn trùng trong chăn nuôi truyền thống cũng cần được áp dụng rộng rãi nhằm đảm bảo an toàn cho vật nuôi trước những nỗi lo dịch bệnh.

Lưới inox đan chống côn trùng trong chăn nuôi

1 số ưu điểm của việc sử dụng sản phẩm lưới inox đan chất lượng trong chăn nuôi như:

  • Phù hợp với mọi diện tích chuồng nuôi, chuồng lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng đơn giản.
  • Đầu tư lưới đan phòng chống bệnh cho vật nuôi tiết kiệm hơn rất nhiều có xuất hiện dịch bệnh.
  • Hiệu quả kinh tế lâu dài. Thân thiện với môi trường, sức khỏe con người cũng như vật nuôi.
  • Ngăn ngừa được muỗi, ruồi trâu lây bệnh vào không gian sinh sống của giá súc, gia cầm.
  • Phòng chống được 95% sự lây lan giữa các đàng vật nuôi nếu không may có dịch trong vùng.

Kích thước mắt lưới inox đan vừa đủ để đảm bảo không gian chuồng nuôi thông thoáng cả về gió lẫn ánh sáng. Năng suất, chất lượng sẽ được cải thiện dần theo hướng tích cực khi các vấn đề phòng chống bệnh tật, môi trường được người dân chú ý, bảo vệ, giá trị sản phẩm được nâng nên tạo điều kiện để tăng thu nhập cho người dân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?