Lưới sợi thủy tinh và những ưu điểm nổi bật

Lưới sợi thủy tinh là một sản phẩm tiện ích đang được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình để phòng chống muỗi và các loài côn trùng. Đặc biệt, nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác

Lưới sợi thủy tinh?

Lưới sợi thủy tinh là loại lưới được làm từ những sợi thủy tinh có cường độ chịu kéo lớn, ổn định trong điều kiện nước và nhiệt độ cao. Nhiệt độ nóng chảy của sợi từ 800-900 độ C, đảm bảo sợi không bị phá hoại trong quá trình sử dụng.
Lưới sợi thủy tinh và những ưu điểm 
Lưới sợi thủy tinh 
Sợi thủy tinh được chia làm hai loại chính: Sợi thủy tinh thông thường và sợi thủy tinh đặc biệt.
Hơn 90% sợi thủy tinh được sử dụng là sợi thông thường, chủ yếu là loại E - Glass, C - Glass. Sợi thủy tinh đặc biệt được chia thành một số loại điển hình như S - Glass (độ bền cơ học cao), D - Glass (cách điện bền vững), sợi siêu tinh khiết silic, sợi rỗng và sợi trilobal.
Sợi thủy tinh thông thường có giá thành thấp trong khi các loại sợi thủy tinh đặc biệt phải được lựa chọn sử dụng cho những mục đích khu biệt có xét đến hiệu quả kinh tế.
Sợi thủy tinh có ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề lĩnh vực, nổi bật với sản phẩm lưới thủy tinh chống muỗi.

Ưu điểm của lưới sợi thủy tinh

  • Lưới sợi thủy tinh dùng để gia cố thêm cho lớp chống thấm mỏng ở các vị trí xung yếu như góc chân tường, góc tường, tường khi kết cấu có sự cố lún, nứt, và dao động nhẹ.
  • Lưới sợi thủy tinh được làm từ những sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn, có mật độ mắt lưới là 16x18 ô/inch có phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa, hàm lượng niken lớn hơn 8% giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian tăng khả năng chịu đựng của lưới với các tác nhân bên ngoài.
  • Phân phối 85% ánh sáng và không khí trong ngôi nhà lúc sử dụng lưới sợi thủy tinh.
  • Dễ dàng thay đổi hình dạng nén hoặc không nén để dễ dàng đính hay tách lưới.
  • Tính thẩm mỹ sản phẩm cao nên không phá hỏng kiến trúc ngôi nhà mà chúng góp phần làm cho căn nhà thêm đẹp, sang trọng.
  • Lưới có thể được vệ sinh sạch sẽ khi dính bụi bẩn hay côn trùng bám dính
  • Lưới sợi thủy tinh có thiết kế sẵn phù hợp với kích thước và hình dạng cho cửa sổ, cửa ra vào.
  • Sử dụng hữu ích cho nhà, biệt thự, bệnh viện, trường học, trang trại, khách sạn, câu lạc bộ...


Lưới sợi thủy tinh chống muỗi là một trong những giải pháp hoàn hảo trong việc phòng chống muỗi, côn trùng bảo vệ sức khỏe các thành viên trong nhà. Để chọn mua lưới sợi thủy tinh chất lượng giá tốt bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó, Hà Anh là một trong những địa chỉ cung cấp lưới sợi thủy tinh chất lượng trên thị trường được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn. Lưới sợi thủy tinh chống muỗi Hà Anh có giá thành rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng dù bạn ở bất cứ khu vực nào hãy sắm ngay cho ngôi nhà bạn bộ lưới sợi thủy tinh chống muỗi để ngăn chặn côn trùng mọi lúc mọi nơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?