Phân biệt 2 loại lưới mắt cáo và lưới kẽm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Hà Anh đã trở thành sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của nhiều bạn hàng trong nước và nước ngoài. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại lưới, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý phù hợp với yêu cầu của mọi quý khách hàng.

Cách nhận biết 2 loại lưới mắt cáo và lưới kẽm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Lưới mắt cáo và lưới kẽm được biết đến hiện đang là 2 loại lưới thép được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cùng với những tính năng ưu việt và dễ dàng sử dụng trong các công trình.
Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng chưa hẳn nhận biết được rõ 2 loại lưới mắt cáo và lưới kẽm. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số đặc điểm của 2 loại lưới này để bạn có thể phân biệt được.

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu lưới mắt cáo và lưới kẽm là gì?

  • Lưới mắt cáo là loại lưới được sản xuất từ các dây thép mạ kẽm, được xoắn với nhau tạo thành các ô hình lục giác đều nhau.
  • Lưới kẽm là loại lưới được sản xuất từ sợi thép mạ kẽm và hàn tự động bằng công nghệ hàn nóng chảy. Các sợi thép dính vào nhau tạo thành một khối đồng nhất hay có thể đan từ các sợi với nhau tạo ra ô vuông hoặc ô hình chữ nhật.
Lưới mắt cáo

Ưu điểm của lưới mắt cáo và lưới kẽm

  • Lưới mắt cáo có thiết kế đẹp mắt, dễ thi công, dễ thay thế và lắp đặt. Mẫu mã đa dạng với những kích cỡ khác nhau phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Lưới mắt cáo có thể thông gió tốt và giá thành thấp nên rất được ưa chuộng.
  • Lưới kẽm được sản xuất từ vật liệu nhẹ nên dễ dàng vận chuyển. Bề mặt được mạ kẽm giúp lưới có độ bền cao, không lo bị ăn mòn. Giá thành phải chăng và có tính thẩm mỹ cao nên rất thích hợp cho các công trình xây dựng. Lưới kẽm cũng giống lưới mắt cáo đều dễ dàng sử dụng và sản xuất mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng.
Lưới kẽm

Lưới mắt cáo và lưới kẽm có những công dụng gì trong đời sống?

  • Lưới mắt cáo được dùng để bảo vệ không gian sống trong các hộ gia đình, nhà ở, động vật nuôi hay cây cối trong vườn tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài bằng các hàng rào chắn chắc chắn làm. Ngoài ra, lưới mắt cáo còn được sử dụng trong các công trình xây dựng. Lưới mắt cáo làm tường rào cho đường cao tốc.
  • Lưới kẽm được sử dụng làm hàng rào bảo vệ, hàng rào thép, vách ngăn thép, chuồng trại nuôi trồng, vách ngăn lưới thép, tô tường, trang trí nội thất, đổ bê tông…Lưới kẽm được sử dụng trong lĩnh vực ngành nghề với mục đích sử dụng khác nhau.
Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với tiết kiệm chi phí nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?