Tại sao lưới thép hàn được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực?

Lưới thép hàn được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng,… Mỗi lĩnh vực khác nhau sẽ có những loại lưới thép hàn phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Lưới thép hàn là loại lưới được sản xuất từ những sợi thép có đường kính từ 2mm trở lên với kích thước và thiết kế sẽ được tùy chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng.
Lưới thép hàn ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Lý do lưới thép hàn được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực

Ngày này lưới thép hàn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng bởi tính tiện dụng, đảm bảo lại tiết kiệm thời gian khi thi công. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về công dụng và ưu điểm của lưới thép hàn:
  • Lưới thép hàn thay thế cách buộc nối thủ công bằng dây thép nên rút ngắn được thời gian thi công, giảm thiểu chi phí tài chính
  • Được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và được lưu trữ trong điều kiện nhà máy, lưới thép hàn có thể đáp ứng được mọi kích thước công trình, tránh hao hụt, thất thoát nguyên vật liệu tại công trình
  • Việc thi công lưới thép hàn làm giảm chi phí nhân công và giám sát tại công trường
  • Lưới thép hàn được sản xuất bằng máy móc hiện đại năng suất cao nên đảm bảo tiến độ thi công của công trình
  • Lưới thép hàn giúp giảm khối lượng sàn và tăng khả năng chịu lực của sàn
  • Giảm chi phí do kiểm soát được việc thất thoát thép khi tổ chức buộc thép tại công trường; chi phí nhân công tổ chức buộc thép được lược bỏ
  • Việc vận chuyển, lắp đặt và thay thế lưới thép hàn rất dễ dàng và thuận tiện

Địa chỉ cung cấp lưới thép hàn chất lượng tại Hà Nội

Để có thể chọn mua lưới thép hàn chất lượng tại Hà Nội với giá cả hợp lý thì trước tiên bạn nên tìm hiểu các cơ sở kinh doanh sản phẩm này một cách thật cẩn thận, vì hiện nay trên thị trường có những loại lưới thép hàn không đảm chất lượng với giá rất rẻ được cung cấp bởi những cơ sở không đảm bảo uy tín, gây ảnh hưởng đến công trình.
Và một trong những đơn vị cung cấp lưới thép hàn chất lượng uy tín tại Hà Nội được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao đó là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ Hà Anh, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, từng sợi thép được lựa chọn sao cho đảm bảo yêu cầu kĩ thuật đặt ra khi sản xuất lưới thép hàn. Các sợi thép này sẽ được hàn nguội cường độ cao. Thép ở chỗ giao của hai thanh thép sẽ hàn nóng chảy ra và kết dính với nhau trở thành khối đồng nhất. Nên khi thi công không sợ bị rời, đứt gãy thép.
Với công nghệ sản xuất bằng máy hàn tự động nên đảm bảo được khoảng cách dây thép đồng đều và diện tích mặt cách ngang luôn đồng nhất. Điều này đã làm nên chất lượng của sản phẩm, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu mua lưới thép hàn giá rẻ, chất lượng, vui lòng liên hệ Inox Hà Anh để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Hà Nội: Số nhà 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976414627
Email:faradaychac@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?