Lợi ích khi sử dụng lưới thép hàn

Thay thế lưới thép buộc tay bằng lưới thép hàn đã giúp nhiều nhà thầu xây dựng tiết kiệm đáng kể chi phí thi công cũng như nâng cao được chất lượng công trình.

Lợi ích khi sử dụng lưới thép hàn

Lưới thép hàn là những sợi thép được hàn với nhau tạo thành những tấm lưới có kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây chính là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay cho các công trình xây dựng thay cho loại lưới thép buộc tay trước đây.
Điểm nổi bật ở dòng lưới thép hàn này là những sợi thép được hàn với nhau bằng công nghệ hàn phẳng, tức là chỗ hàn thì thép sẽ bị nóng chảy và kết dính với nhau tạo thành một khối đồng nhất, nên kết cấu của loại lưới này sẽ chắc chắn hơn rất nhiều, những mối hàn sẽ không bị rời hay đứt.
Lưới thép hàn ứng dụng trong công trình xây dựng

Quá trình sản xuất lưới thép hàn sẽ được đầu tư từ ngay giai đoạn chọn vật liệu, chỉ những sợi thép kéo nguội có cường độ cao mới được sử dụng, vì những sợi thép này sẽ có khả năng chịu lực tốt hơn, thích hợp cho những công trình xây dựng quy mô lớn như hiện nay. Sau đó, những sợi thép sẽ được hàn với nhau bằng phương pháp tiên tiến, do là sản xuất công nghiệp lên lưới thép hàn sẽ có độ đồng đều cao và có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sử dụng phù hợp với từng công trình.

Nhờ vậy mà sản phẩm lưới thép hàn khi sử dụng sẽ mang lại nhiều lợi ích:

  • Thay thế cho lưới thép buộc thủ công, giúp tiết kiệm về thời gian thi công, giảm thiểu chi phí về thi công, chi phí mua vật liệu, chi phí nhân công.
  • Được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, số lượng.
  • Bạn không mất công bảo quản, lưới thép hàn được lưu trữ tại nhà máy và vận chuyển đến công trường theo từng giai đoạn xây dựng.
  • Sử dụng lưới thép hàn cũng giúp giảm được sự thất thoát nguyên liệu.
  • Lưới thép hàn xây dựng đảm bảo chất lượng cho công trình xây dựng được vững chắc, đảm bảo tiêu chí về xây dựng.
  • Việc vận chuyển, lắp đặt thay thế lưới thép cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
Có thể thấy thay vì sử dụng lưới thép buộc thì lưới thép hàn sẽ đảm bảo được nhiều tiêu chí hơn khi sử dụng. Sẽ không phải tốn thời gian ngồi cắt thép, buộc từng sợi thép với nhau để sử dụng, cũng như chẳng cần tốn chi phí cho nhân công buộc thép hay giám sát công trường. Công trình xây dựng vẫn đảm bảo hoàn thành đúng thời gian và chất lượng hoàn hảo hơn khi dùng lưới thép hàn.
Hầu như bây giờ, lưới thép buộc tay đã được thay thế bằng lưới thép hàn để có thể đảm bảo được chất lượng công trình, chi phí xây dựng, nhân công, thời gian thi công.
Những tấm lưới thép hàn cao cấp này đã được Hà Anh sản xuất với quy mô lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Lưới thép hàn Hà Anh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đảm bảo độ chắc bền ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề, đặc biệt là ngành xây dựng mang lại những công trình vững chắc, bền lâu. Liên hệ với Hà Anh ngay bây giờ để được tư vấn, báo giá lưới thép hàn.
Hồ Chí Minh: Xưởng Sản Xuất : Khu công nghiệp Cầu Tràm, Thị Trấn Bến Lức, Tỉnh Long An.
Kho Hàng: 130 Tô Ngọc Vân , Phường Thạnh Xuân, Quận 12.
Hotline: 0909188630
Email:ndchac@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?