Dây inox và những ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống

 


Dây inox là một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích, tiết kiệm công sức và giúp tăng hiệu quả làm việc. Nó giữ vai trò rất quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.

Dây inox và những ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống

Tìm hiểu về dây inox

Dây inox được cấu tạo từ inox — một loại hợp kim của Sắt có chứa nhiều loại nguyên tố hóa học khác nhau, và mỗi loại nguyên tố lại đảm nhận một vai trò cũng như chức năng để cấu tạo nên những đặc tính riêng của sản phẩm. Thành phần quan trọng tham gia vào thành phần cấu tạo của dây inox có thể kể đến gồm: Fe — Sắt, C — Carbon, Cr — Crom, Ni — Niken, Mn — Mangan, Mo — Molypden. Ngoài những nguyên tố chính trên, còn rất nhiều nguyên tố khác cũng tham gia vào thành phần cấu tạo như Si, Cu, N, Nb, S…

Dây inox có nhiều loại nên việc lựa chọn đúng chủng loại với thành phần và các thông số kỹ thuật để ứng dụng đúng vào mục đích sử dụng là rất quan trọng.

Trên thực tế, quy trình sản xuất chế tạo ra dây inox cũng khá là phức tạp, phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, gồm: Chuẩn bị nguyên liệu, nấu chảy — đúc, cán, ủ — tẩy gỉ.

Dây inox có nhiều loại, phổ biến trên thị trường gồm: Dây inox 201, dây inox 304 ( gồm 2 loại đó là 304L và 304H), dây inox 316

Ứng dụng của dây inox

  • Dây inox 201 thường được ứng dụng để sản xuất các mặt hàng dân dụng, các sản phẩm inox trong trang trí nội — ngoại thất, hay kẹp ống, vòng pitông, tấm lợp/ vách ngoài,…
  • Ứng dụng trong ngành chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh, an toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm
  • Ứng dụng trong các công trình xây dựng, sử dụng để làm dây buộc vật liệu
  • Ngoài ra còn được ứng dụng để làm các phụ kiện xe đạp, kệ hàng, lồng nuôi thú cưng, dụng cụ nhà bếp, …

Mua dây inox tại Inox Hà Anh

Là một nhà phân phối lớn các sản phẩm dây inox dựa trên sự uy tín về chất lượng. Inox Hà Anh cam kết về đúng tỉ lệ thành phần, không pha lẫn tạp chất đảm bảo sản phẩm phát huy tốt những lợi ích của mình.

Bên cạnh đó là những chính sách tốt nhất về giá cả cũng góp phần không ít để xây dựng nên lòng tin của các đối tác. Sự phát triển vững mạnh của chúng tôi chính là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng và lợi ích của khách hàng.

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu và mong muốn của bạn về quy cách, số lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn theo đúng với giá thỏa thuận. Giá cả hợp lý nhất đáp ứng mọi Quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?