Cửa lưới chống muỗi xếp dành cho bệnh viện

 Như các bạn đã biết, bệnh viện là nơi điều trị của các bệnh nhân, do đó nơi này cần phải được vệ sinh thật sạch sẽ, tiệt trùng thường xuyên để có thể đảm bảo sức khỏe và giúp cho quá trình hồi phục của người bệnh diễn ra nhanh chóng hơn.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được dùng trong bệnh viện

Tuy nhiên, bệnh viện cũng là nơi có rất nhiều người ra vào, đông đúc, chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi và các loại côn trùng như gián, kiến…xâm nhập, sinh sôi nảy nở và phát triển một cách nhanh chóng. Và cửa lưới chống muỗi dạng xếp ra đời được xem như là một sản phẩm tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng độc hại tại các phòng khám và bệnh viện.

Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thường được lựa chọn để lắp đặt ở những khu vực cửa ra vào, cửa sổ ngay tại các phòng khám và các bệnh viện lớn nhỏ. 
  • Khung của cửa lưới chống muỗi được làm bằng nhôm cao cấp, màu sắc đa dạng, được thiết kế đặc biệt với đường ray nhỏ khoảng 1cm nên cửa lưới xếp rất thuận tiện cho việc đi lại.
  • Lưới chống muỗi được thiết kế là những sợi thủy tinh bền chắc, được đan dệt thành các mắt nhỏ đủ để ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng độc hại mà vẫn giúp lưu thông ánh sáng và không khí nên không gây cản trở tầm nhìn giúp tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu.
  • Điều đặc biệt của cửa lưới chống muỗi dạng xếp đó là không sử dụng hóa chất độc hại và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ  tiên tiến nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Hơn nữa, sử dụng cửa lưới chống muỗi còn giúp tiết kiệm được chi phí hơn các biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng thông thường vì bạn chỉ cần lắp đặt 1 lần và có thể sử dụng tới 10-15 năm.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn giúp tiết kiệm được không gian, thiết kế không làm ảnh hưởng tới cấu trúc có sẵn của cửa.

 

Cửa lưới chống muỗi xếp dành cho 
bệnh viện

Cửa lưới chống muỗi xếp dành cho bệnh viện

Mua cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại Inox Hà Anh

  • Inox Hà Anh chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi với nhiều chủng loại, mẫu mã, xuất xứ, chất liệu khác nhau…đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao,  cam kết sẽ lắp đặt nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.
  • Ngoài ra, bên chúng tôi còn có các chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi nhằm nâng cao được chất lượng dịch vụ và tạo dựng được niềm tin của tất cả các quý khách hàng.
Hãy liên hệ với Hà Anh để được tư vấn cụ thể hơn về đặc điểm của các loại cửa lưới chống muỗi, từ đó có thể lựa chọn được loại cửa phù hợp với mục đích sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?