Chuyên cung cấp các loại lưới mắt cáo chất lượng

 Lưới mắt cáo đều có kết cấu chung như trên, các mắt lưới có thể là hình thoi, lục giác, hay các hình đa giác khác, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ lựa chọn lưới mắt cáo với mắt lưới phù hợp.

Với lưới mắt cáo mạ kẽm thì khi hoàn thiện về kết cấu lưới đan thì toàn bộ lưới sẽ được mạ kẽm bằng phương pháp nhúng nóng với tiêu chí nhất định. Lớp kẽm này đảm bảo bảo vệ hệ thống lưới thép chống sự ăn mòn, cũng như không bị oxy hóa bởi môi trường.

Loại lưới mắt cáo mạ kẽm được sử dụng trong xây dựng, giao thông, làm các hàng rào lưới thép trong các nhà xưởng, nhà máy, trường học, sử dụng trong công nghiệp đóng tàu, xe hơi và một số ngành công nghiệp khác.

Lưới mắt cáo bọc nhựa

Lưới mắt cáo bọc nhựa là lưới mắt cáo bện xoắn ba được sản xuất từ các sợi thép được bọc thêm một lớp nhựa PVC để gia tăng độ bền chắc, hạn chế tối đa tính axit ăn mòn của môi trường, mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm.

Lưới mắt cáo bọc nhựa màu sắc đa dạng không chỉ đáp ứng về chất lượng còn về cả thẩm mỹ

Với lưới mắt cáo bọc nhựa cũng mang đến tính thẩm mĩ cao, có nhiều màu sắc đa dạng, thích hợp cho việc sử dụng làm các đồ vật trang trí trong nhà.

Để có thể mua được lưới mắt cáo chất lượng, giá lưới mắt cáo hợp lý thì quý khách vui lòng liên hệ với Hà Anh, đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp lưới mắt cáo trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Inox Hà Anh với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực inox, lưới mắt cáo,… cam kết mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất đáp ứng phục vụ các mục đích, nhu cầu của các công trình, kiến trúc. Nhanh tay liên hệ với Inox Hà Anh ngay hôm nay để có giá ưu đãi nhất nh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?