Ưu điểm nổi bật của dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây cáp khác nhau điển hình như dây cáp mạ inox, dây cáp bọc nhựa, dây cáp thép mạ kẽm,… và nổi bật hơn cả đó chính là dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng. Đây là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Quy trình sản xuất và ưu điểm của dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng

Dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng là một trong những loại dây cáp có chất lượng cao nhất, với khả năng chống gỉ và có độ bền cao nên được rất nhiều nhà thầu lựa chọn sử dụng cho các công trình xây dựng.

Hãy cùng inox Hà Anh chúng tôi tìm hiểu quy trình sản xuất và những ưu điểm nổi bật của dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng này nhé!

Ưu điểm nổi bật của dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng

Quy trình sản xuất dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng

  • B1: Dây thép được đem đi rửa sạch bằng nước hoặc axit tẩy rửa để loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất cũng như xử lý hóa học bề mặt chúng.
  • B2: Bước này là bước quan trọng nhất trong quy trình sản xuất dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng. Ở bước này, những ống thép sẽ được nhúng trong một nồi đun kẽm nóng chảy ở nhiệt độ khoảng từ 435 độ C đến 455 độ C. Lúc này kẽm nóng sẽ phản ứng với thép và tạo nên một bề mặt hợp kim với các lớp khác nhau. Lớp ở bên trong bao gồm 75% kẽm và 25% thép, trong khi lớp ở bên ngoài sẽ là 100% kẽm.
  • B3: Sau khi kiểm tra toàn bộ ống thép đã được phủ đều lớp kẽm thì dây thép sẽ được làm mát bằng không khí lạnh hoặc nước. Cuối cùng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chất lượng của dây thép mạ kẽm nhúng nóng một cách kỹ lưỡng rồi mới lưu vào kho và giao cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng

  • Dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng có độ bền cao, tuổi thọ dài hơn, khả năng chịu lực và chịu tải tốt hơn so với các loại dây cáp có cùng đường kính khác.
  • Khi môi trường làm việc hay chiều dài thay đổi thì khả năng chịu lực của dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng cũng sẽ không thay đổi.
  • Dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng có độ mềm dẻo và linh hoạt vừa đủ nên sử dụng rất dễ dàng và được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.
  • Dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng có rất nhiều mẫu mã với các đường kính, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau nên phù hợp cho mọi công trình với những tính chất khác nhau.
  • Hơn nữa, loại dây cáp thép này còn có khả năng hoạt động tốt và ổn định trong mọi điều kiện của môi trường.
  • Dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài nên tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho người sử dụng.
  • Với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, sản phẩm dây cáp thép mạ kẽm nhúng nóng có thể sử dụng được cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Hà Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại dây cáp thép mạ kẽm chất lượng, uy tín với kiểu dáng mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Hồ Chí Minh: Xưởng Sản Xuất : Khu công nghiệp Cầu Tràm, Thị Trấn Bến Lức, Tỉnh Long An.

Kho Hàng: 130 Tô Ngọc Vân , Phường Thạnh Xuân, Quận 12.

Hotline: 0909188630

Email:ndchac@gmail.com

Website: http://inoxhaanh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?