Tại sao băng tải lưới inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất?

 


Băng tải lưới inox hay còn gọi là lưới băng chuyền là loại thiết bị được ứng dụng để vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu trong các ngành công nghiệp thực phẩm.

Lý do băng tải lưới được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực sản xuất

Inox Hà Anh với đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm và dây chuyên sản xuất hiện đại luôn cho ra thị trường những sản phẩm băng tải lưới inox chất lượng tốt làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những loại băng tải lưới inox trên thị trường và lý do tại sao sản phẩm này lại được tin tưởng sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

Tại sao băng tải lưới inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất?

Một số loại băng tải lưới inox trên thị trường

  • Băng tải lưới inox chạy cong: hay còn gọi với tên gọi khác là băng tải lưới inox chạy xoắn ốc. Loại băng tải này có thiết kế chắc chắn, bền, khả năng uốn cong linh hoạt giúp chịu tải trọng rất lớn trong quá trình sản xuất. Băng tải lưới inox chạy cong được ứng dụng thay đổi hướng chuyển động băng tải thay vì phải kết nối 2 băng tải lại với nhau, giúp tiết kiệm nguồn chi phí đầu tư.
  • Băng tải lưới inox đan bình thường: loại băng tải này có cấu trúc mặt băng tải đơn giản, chi phí đầu tư thấp, độ bền cao với các lỗ thoáng khí lớn. Băng tải lưới inox đan bình thường được ứng dụng trong sản xuất hàng hóa, thích hợp tải vật liệu nhẹ.
  • Băng tải lưới inox đan chữ X: với cấu trúc chắc chắn, độ bền cao, các lỗ thoáng khí nhỏ hơn so với bình thường, có thể sử dụng xuyên suốt 24/7. Loại băng tải này được ứng dụng để tải các vật liệu có kích thước nhỏ.

Tại sao băng tải lưới inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất?

Tại sao sản phẩm băng tải lưới inox lại được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất?

  • Băng tải lưới inox được chế tạo từ loại thép không gỉ inox 304 không bị ăn mòn trong quá trình sản xuất bánh kẹo và muối biển của ngành thủy hải sản.
  • Sản phẩm không bị trượt hay rơi rớt vật liệu trong quá trình hoạt động.
  • Băng tải lưới inox có khả năng chịu nhiệt tốt, thường được sử dụng trong môi trường sản xuất làm việc 5–50 độ C trong một số trường hợp đặc biệt băng tải lưới inox có thể làm việc ở nhiệt độ lên đến 2000 độ C.
  • Hơn nữa, băng tải lưới inox còn có khả năng chịu dầu, chống dính tốt trong khi chiên sấy, chịu được môi trường dầu mỡ trong các quy trình sản xuất bánh kẹo.
  • Với trọng lượng nhẹ, băng tải lưới inox tiết kiệm rất nhiều điện năng cho nhà sản xuất.
  • Băng tải lưới inox dể kết hợp, lắp ráp theo từng cụm trong quá trình thi công, tiết kiệm diện tích.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng khử trùng, khử khuẩn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là một số thông tin của sản phẩm băng tải lưới inox. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi bạn đã hiểu thêm phần nào lý do mà băng tải lưới inox được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ Hà Anh với nhiều năm kinh nghiệm, tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm lưới băng chuyền, băng tải lưới inox chất lượng, uy tín hàng đầu miền Bắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?