Ưu điểm nổi bật của sản phẩm cáp thép chịu lực

 


Với độ bền cao và khả năng chống chịu lực tốt thì dây cáp thép chịu lực hiện nay đang là một vật dụng không thế thiếu, là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các công trình xây dựng.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cáp thép chịu lực

Bài viết này, Inox Hà Anh chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng một số ưu điểm của sản phẩm cáp thép chịu lực và những loại cáp thép chịu lực tốt nhất được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cáp thép chịu lực

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm cáp thép chịu lực

  • Cáp thép chịu lực được làm từ nhiều lớp lõi, bề mặt được phủ thêm một lớp kẽm rất sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng nội thất, công nghệ xây dựng…
  • Cáp thép chịu lực có độ bền cao, tuổi thọ vượt trội so với các loại cáp thép khác (thường hơn 20 năm) nên được sử dụng phổ biến ở môi trường bình thường, nên đem tới hiệu quả kinh tế cao với độ an toàn tuyệt đối.
  • Để sản xuất ra cáp thép chịu lực thường phải sử dụng các loại trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn, đáp ứng tính an toàn…vì vậy, sử dụng sản phẩm cáp thép chịu lực cho công trình sẽ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí.

Những sản phẩm cáp thép chịu lực tốt nhất trên thị trường

  • Cáp thép chịu lực D16: thường được sử dụng trong các công trình lớn nhỏ. Loại này có cấu tạo gồm 6 tao, mỗi tao được chia làm 36 sợi. Thép có độ đàn hồi cao nên được sử dụng cho các công trình xây dựng và vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, khả năng hấp thụ năng lượng của cáp thép chịu lực loại này cũng rất cao nên khách hàng có thể dễ dàng sử dụng trong vận chuyển những chuyến hàng lớn. Tuy nhiên, loại cáp thép chịu lực D16 không có khả năng chống xoắn như những loại cáp thông thường.
  • Cáp thép chịu lực D12: loại cáp này được sử dụng cho các công trình như giàn khoan, kỹ thuật xây dựng, tàu thủy…Cáp thép chịu lực D12 khá mềm và dễ uốn, được xem như là sản phẩm đảm bảo sự bền chắc cho toàn bộ công trình.

Cấu tạo của dây cáp thép

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và dịch vụ Hà Anh tự hào là một trong những đơn vị phân phối dây cáp thép hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với inox Hà Anh để hiểu rõ hơn về sản phẩm và nhận được những khuyến mại lớn nhất khi mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?