Loại cáp thép mạ kẽm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Cáp thép mạ kẽm hiện nay là một loại sản phẩm vô cùng quan trọng không thể thiếu trong ngành thi công xây dựng. Cáp thép mạ kẽm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nên nó có rất nhiều những ưu điểm nổi trội mà không có loại cáp thép nào có thể so sánh được.

Những loại cáp thép mạ kẽm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Cùng inox Hà Anh tìm hiểu những đặc tính nổi trội của sản phẩm cáp thép mạ kẽm này và những loại cáp thép mạ kẽm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
Những loại cáp thép mạ kẽm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Đặc tính của sản phẩm cáp thép mạ kẽm

  • Cáp thép mạ kẽm có bề mặt được mạ thêm một lớp kẽm bằng phương pháp điện phân.
  • Được cấu tạo từ chất liệu từ cacbon nguyên chất cao cấp nên loại cáp thép mạ kẽm này có độ bền rất cao.
  • Cáp thép mạ kẽm có lõi được làm từ lõi bố nên loại cáp này có đàn hồi cao, mềm dẻo, linh hoạt hơn so với các loại cáp thép khác trên thị trường.
  • Loại cáp này có tính thẩm mỹ cao, thường được dùng trong những công trình có yêu cầu về tính mỹ thẩm mỹ.
  • Ngoài ra, cáp thép mạ kẽm có khả năng chống mài mòn, hoen gỉ, chống oxy hóa từ những yếu tố, tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Các loại cáp mạ kẽm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường

  • Cáp thép mạ kẽm 6x12+7FC: Đây là loại cáp thép được cấu tạo từ 6 tao cáp, mỗi tao cáp lại được kết hợp từ 12 sợi cáp nhỏ xoắn chặt quanh tao cáp lõi giữa. Cáp thép này được làm từ cacbon cao cấp và có mạ thêm một lớp kẽm trên bề mặt bằng phương pháp điện phân. Loại cáp này có khả năng chịu lực kéo lên đến 1700 N/mm2 và chịu được trọng tải lên đến 1460 N/mm2. Ngoài ra, cáp thép mạ kẽm có nhiều kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.
  • Cáp thép mạ kẽm 6×19+FC: cáp thép mạ kẽm 6×19+FC thường chỉ có lõi đay và mỗi tao cáp lại được kết hợp từ 19 sợi thép nhỏ lại với nhau. Loại cáp thép mạ kẽm 6×19+FC có hệ số an toàn là 1460 N/mm2, lực kéo an toàn là 1700 N/mm2.
  • Cáp thép mạ kẽm 6×37+FC: mỗi tao cáp của cáp thép mạ kẽm 6x37+FC được kết hợp từ 37 sợi thép mạ kẽm nhỏ lại với nhau.Dòng cáp thép mạ kẽm 6×37+FC có tải trọng và độ chịu lực cao gần gấp 2 lần so với 2 loại cáp thép mạ kẽm trên. Cáp thép mạ kẽm 6x37+FC có nhiều dạng đường kính tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nhỏ nhất là 10mm.
Trên đây là một sô thông tin về dòng sản phẩm dây cáp thép, cáp thép mạ kẽm mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho quý khách hàng. Inox Hà Anh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tự hào là đơn vị cung cấp các loại cáp thép chất lượng hàng đầu miền Bắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?