Tính năng và ứng dụng lưới mắt cáo trong đời sống

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Dịch vụ Hà Anh là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm lưới thép mắt cáo trên thị trường miền Bắc với giá rẻ nhất trên thị trường.

Tính năng và ứng dụng lưới mắt cáo trong đời sống

Lưới mắt cáo hay là lưới cáo được sản xuất từ các dây thép mạ kẽm xoắn với nhau thành các ô hình lục giác đều. Loại lưới này được sử dụng phổ biến trong các ngành xây dựng cơ bản, ngành công nghiệp luyện kim, đặc biệt là trong ngành nuôi trồng thủy sản…. Do đó, lưới mắt cáo là sản phẩm cần thiết trong đời sống của con người.
Lưới mắt cáo
Sản phẩm lưới mắt cáo thường được người dùng gọi là lưới dập giãn được sản xuất từ các nguyên liệu chủ yếu là dây thép mạ kẽm xoắn lại với nhau tạo ra các ô lục giác. Nên kết cấu của các ô mắt lưới liên kết khá chặt chẽ và đảm bảo được độ bền chắc tốt. Đây cũng là ưu điểm khiến cho người dùng thích sử dụng lưới mắt cáo nhỏ hơn các loại lưới thép thông thường. Đặc biệt, bề mặt ngoài của lưới mắt cáo được phủ một lớp kẽm để chống bị tác động từ môi trường bên ngoài, sản phẩm không bị rỉ sét hoặc ăn mòn nên giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng trong nhiều năm.

Tính năng của lưới mắt cáo

  • Lưới mắt cáo được biết đến nhờ khả năng chịu được tác động ngoại lực lớn, độ bền bỉ cao.
  • Làm từ vật liệu cao cấp, kết cấu bền chặt nên độ đàn hồi rất tốt.
  • Các ô mắt lưới đều, tạo độ thông thoáng.
  • Kiểu dáng đa dạng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Ứng dụng của lưới mắt cáo không rỉ trong đời sống

  • Lưới mắt cáo sử dụng làm hàng rào chắn cho các công trình xây dựng, trong các sân bóng, đường hành lang, tường rào cho đường cao tốc…
  • Dùng làm kệ đựng hàng, xe chở hàng trong các hệ thống siêu thị, sân bay, nhà ga,..
  • Được ứng dụng trong các nhà xưởng công nghiệp, trang trại chăn nuôi, trồng trọt,…
  • Sản phẩm lưới mắt cáo còn dùng làm rọ đá trong quá trình thi công các công trình thủy điện, thủy lợi
  • Ứng dụng trong trang trí nội thất
Ngày nay, xưởng Hà Anh áp dụng công nghệ máy móc hiện đại trong sản xuất để đảm bảo kích thước, số lượng theo đơn đặt hàng lớn của người tiêu dùng. Ngoài ra, áp dụng kỹ thuật tiên tiến và có máy móc hỗ trợ nên lưới mắt cáo được có nhiều hình dáng khác nhau như hình thoi, hình uống sóng, hình tổ ong….đảm bảo tính thẩm mỹ. Chúng tôi thường sản xuất kích thước lưới mắt cáo về chiều dài khoảng 30 mét, chiều ngang khoảng 1 mét 2 để dễ dàng trong việc vận chuyển đơn giản hơn.Tuy nhiên với tiêu chí “luôn làm hài lòng khách đến vừa lòng khách đi” chúng tôi nhận đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng mong muốn.
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua HOTLINE hoặc truy cập website: http://inoxhaanh.com để chọn mẫu mã kích thước hoặc trực tiếp đến xưởng sản xuất để được tư vấn và có sự lựa chọn tốt nhất. Đến với Hà Anh, Quý khách hoàn toàn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?