Mua lưới rọ đá chất lượng cao, giá tốt ở đâu?

Việc lựa chọn nhà cung cấp lưới rọ đá uy tín chất lượng chiếm tới 90% vấn đề mua lưới rọ đá chất lượng cao — giá tốt hàng đầu Việt Nam của bạn…

Mua lưới rọ đá chất lượng cao, giá tốt ở đâu?

Lưới rọ đá?

Rọ đựng đá hay còn gọi là dây thép dẻo và mắc lước lục giác được đan bằng máy để xoắn chặt 2 vòng kép đảm bảo lực căng theo đúng yêu cầu hoặc bọc PVC (đường kính 3–4 mm), dùng để xử lí những nơi có dòng chảy mạnh, bảo vệ bờ biển, bờ sông và suối.

Tính vật lý của lưới rọ đá:

  • Tính bền vững: Rọ đá có khả năng chịu được lực đẩy của đất, khả năng chắn giữ đất càng ngày càng tăng do bùn, đất, rễ cây cỏ dại mọc nhét kín các lỗ rỗng.
  • Tính biến dạng cao: Lưới rọ đá Hà Anh đan kép hình sáu cạnh cho phép kết cấu chịu được lún không đều khá lớn mà không bị gẫy đứt. Đặc điểm này đặc biệt quan trọng khi kết cấu được đặt trên nền đất không ổn định ở vùng có thể bị xói ngầm do sóng hay do dòng chảy tràn qua.
  • Tính thấm nước: Do thoát nước dễ cho nên cột nước phía sau tường chắn chế tạo từ rọ đá không thể lớn được. Điều này rất quan trọng khi sử dụng rọ đá làm tường chắn sẽ không gây áp lực nước phía thượng lưu. Kết cấu rọ đá có thể làm chức năng của vật thoát nước cho mái dốc nghiêng giữ cho mái đất ổn định.
  • Độ bền cao: Kết cấu rọ đá có thể chịu được các áp lực do đất và sóng tác động.
  • Khả năng chịu tác động của môi trường: Rọ đá có sức chống chịu trong môi trường sinh hoá, tia tử ngoại, dung dịch kiềm và môi trường chua, mặn.
  • Đặc tính về cơ học thuỷ lực: Độ bền cao khi lắp đặt, không biến dạng trong đất nén, kết cấu đa dạng. Trong công trình thủy lợi, rọ đá được sử dụng dưới dạng thảm đá, rồng đá để hàn khẩu, ngăn sông, xây kè, lát mái để chống sạt lở và chống xói mòn…
Lưới rọ đá chất lượng cao

Trên thị trường có 2 loại rọ đá chính là:

  1. Lưới rọ đá loại mạ kẽm có bọc nhựa PVC.
  2. Lưới rọ đá loại dây mạ kẽm không bọc nhựa.

Địa chỉ cung cấp lưới rọ đá chất lượng tốt nhất Hà Nội

Hiện nay có 1 số nhà cung cấp chính vì mong muốn có được lợi nhuận lớn nên cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm rọ đá kém chất lượng với độ bền và độ chống thấm nước thấp khiến nhiều công trình của chúng ta không có độ bền vững theo thời gian, làm thiệt hại nhiều về nguồn tài chính.
Việc lựa chọn nhà cung cấp rọ đá uy tín chất lượng chiếm tới 90% vấn đề mua rọ đá chất lượng cao — giá tốt hàng đầu Việt Nam của bạn. Bởi vì 1 nhà cung cấp rọ đá tốt sẽ mang lại:
  • Sản phẩm lưới rọ đá chất lượng đảm bảo với độ bền cao.
  • Giá thành tốt, hợp lý nhất, được niêm yết đúng giá đối với từng loại rọ đá.
  • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cho bạn sử dụng những loại sản phẩm thảm đá phù hợp nhất, đúng với mục đích xây dựng trong công trình của bạn.
Hà Anh chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm lưới rọ đá hàng đầu tại miền Bắc. Với sản phẩm lưới rọ đá sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Sợi thép sử dụng quá trình sản xuất lưới rọ đá là sợi thép được mạ kẽm bằng phương pháp nhúng nóng với cường độ chịu lực đạt mức tiêu chuẩn cho phép. Nhựa PVC sử dụng trong quá trình bọc sợi thép là loại nhựa được làm từ những hạt PVC nguyên sinh 100%. Ngoài sản phẩm lưới rọ đá, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác như dây inox, lưới inox đan, lưới thép tấm, lưới rào bảo vệ, lưới mắt cáo, dây kẽm gai,… đảm bảo về chất lượng và giá cả đáp ứng mang đến cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất đáp ứng về độ bền của các công trình.
Vui lòng liên hệ với Hà Anh khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và báo giá rọ đá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của lưới inox 316 trong các lĩnh vực của cuộc sống

Dây inox 1.6mm và ứng dụng của trong đời sống

Lưới thép hàn và lưới thép buộc tay khác nhau như thế nào?